Liệu pháp chống muỗi cho mùa mưa - Bạn đã thử chưa?

Như ta đã biết mùa mưa là mùa của xuất huyết mà những con muỗi đáng ghét gây ra. Vào mùa mưa có độ ẩm cao muỗi phát triển rất mạnh, tuy là loài sinh vật nhỏ bé nhưng tác hại đến con người rất lớn. 
Liệu pháp chống muỗi cho mùa mưa - Bạn đã thử chưa? 1
liệu pháp chống muỗi đốt

Muỗi là loại sinh vật truyền nhiễm: nó hút máu từ người này sang người khác, từ con vật này đến con vật khác, thậm chí từ con vật sang người và ngược lại. Nó chính là mầm mống gây bệnh truyền nhiễm đặc biệt là các trẻ nhỏ thường xuyên bị muỗi đốt. Mùa mưa là mùa thuận lợi để muỗi sinh sôi nẩy nở trên diện rộng ở đâu có nước, ẩm thấp là ở đó hình thành nên muỗi. 

Vậy làm thế nào để diệt muỗi hiệu quả nhất hay đơn giản hơn là chống muối xâm nhập vào căn phòng của chúng ta.

- Vệ sinh xung quanh ngôi nhà của chúng ta sạch sẽ nhưng với cách này vẫn đảm bảo muỗi sẽ vở vơ trên giấc ngủ của bạn.

- Sử dụng các công nghệ để bắt muỗi: Đèn bắt muỗi trong nhà, sử dụng tinh dầu đuổi muỗi , sử dụng lưới chống muỗi, sử dụng thuốc diệt muỗi,... đây là các biện pháp khá hiệu quả nhưng sẽ tốn tiền bạc và có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Vậy có cách nào chống được những con muỗi nhỏ bé kia mà vừa lại có tính nghệ thuật cao trong căn phòng của bạn?

Đó chính là những bó hoa oải hương - Loài hoa thảo mộc từ thiên nhiên.


Liệu pháp chống muỗi cho mùa mưa - Bạn đã thử chưa?
Lavender chống muỗi

Với tính chất sát khuẩn cao - hoa oải hương được sử dụng như là loại thảo mộc sát trùng kết với mùi thơm không chỉ tạo cảm giác thư giãn cho người ngửi mà nó còn có một tác dụng vô cùng đặc biệt đó chính là xua đuổi những con côn trùng đặc biệt là muỗi. 

Hãy tưởng tượng ngoài trời tí tách mưa rơi bạn đang trong căn phòng nhỏ của bạn có 1 bó hoa oải hương được bài trí đẹp mắt bạn tha hồ thư giãn với hương thơm của nó cũng như thưởng thức tính nghệ thuật mà nó mang lại và đặc biệt là không lo có những con muỗi từ đâu bay đến phá vỡ sự thư giãn của bạn. 

Thật tuyệt vời phải không? Hãy sử dụng những bông hoa oải hương để chống muỗi cho mùa mưa này nhé. Vì giấc ngủ của con bạn và gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét