Hãy đến với em đi anh, khi chúng ta còn trẻ...


Anh! Em nên gọi thế cho thân mật, vì dù sao anh cũng sẽ là người yêu của em thôi!

Kìa anh! Anh đang ở đâu thế? Làm sao mà em biết được chứ? Bọn bạn em nó bảo em ế thật rồi, nó bảo em kén chọn, nó bảo em khó tính, nó bảo em bao giờ thì dẫn anh tới ra mắt. Không, em đâu khó tính, em đâu kén chọn, và em hoàn toàn không ế như bọn nó bảo nhé...chỉ là em đang chờ anh đến mà thôi.

Hãy đến đi anh! Em quay cuồng với hàng loạt câu hỏi, em chẳng dám về nhà, em thích ở trong phòng, em thích nghe nhạc buồn, em lẩn trốn tất cả. Em đã nhiều lần tưởng tượng về anh, rồi em cười, em cảm thấy hạnh phúc...

Hãy đến với em đi anh, khi chúng ta còn trẻ...



Nếu em gặp anh sớm ở lứa tuổi 16, em chắc bọn mình sẽ là một cặp đôi gà bông cực kỳ dễ thương, cho chúng bạn ghen tỵ...Em nghĩ rồi em lại cười.

Nếu anh đến khi em ở tuổi 20, em sẽ cùng anh vượt qua những cảm xúc bốc đồng của tuổi trẻ.Và rồi, anh vẫn chưa đến, một mình em vẫn vượt qua thôi. Nghĩ xong, em lại giận.

Hãy đến với em đi anh, khi chúng ta còn trẻ... 1



Bây giờ em 24 rồi đấy, không còn trẻ lắm nữa đâu...Hãy đến đi anh, khi em vẫn đang còn trẻ. Có nhiều tâm sự em muốn nói với anh.

Trong suy nghĩ của em, anh vẫn thế, lạnh lùng bước, có khi vô tình đã lướt qua chỗ em... Có khi chậm chạp em vô tình không kịp tới, để rồi giờ này vẫn cứ mãi đợi anh. Em đã chờ, thì vẫn sẽ mãi chờ... Nhưng mong anh hãy đến bên em sớm nhé!

Trong muôn vạn người đang lướt qua em tấp nập, nhưng em vẫn chờ anh! Người đàn ông yêu em một cách nghiêm túc, dẫu nó muộn.

Trên Radio có bài hát này, em thấy nó giống tâm trạng của em: "Hẹn gặp nhau trong cuộc đời, là duyên hay là nợ.Em yêu anh lâu rồi, sao vẫn còn bỡ ngỡ...Bao chàng trai qua ngõ sao em chẳng dành lòng...Bao nhiêu năm chờ đợi, một bóng hình xa xôi...."


Theo: Guu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét